Monday, October 25, 2021

Simulizi NILIMUUA NIMPENDAYE (I Killed My Beloved One)- 04


Nilimuua Nimpendaye ni Riwaya ya kusisimua iliyotungwa na mtunzi mahiri, Azizi Hashim @hashpower na kusimuliwa kwako na Nezia Moris.

Ndani ya simulizi hii, utakutana na visa vya kusisimua kuhusu mapenzi, ambapo msichana mdogo, Eunice anajikuta akiangukia kwenye penzi la mtu hatari, ambaye ndiye aliyehusika na kifo cha baba yake mzazi.

Sikiliza simulizi hii kuanzia mwanzo mpaka mwisho, usisahau kusubscribe, kudownload na kushare!

Copyright@Aziz Hashim 2021

4 comments:

  1. Sikuamini kuwa ningeweza kuungana tena na mpenzi wangu wa zamani, nilipatwa na kiwewe cha kusimama peke yangu bila mwili wa kusimama na kuwa nami, lakini nilipata bahati sana siku moja nilikutana na Dk DAWN, baada ya kumwambia. kuhusu hali yangu alifanya kila liwezekanalo kumuona mpenzi wangu anarudi kwangu, kiukweli baada ya kunifanyia uchawi mpenzi wangu wa zamani alirudi kwangu chini ya masaa 48, mpenzi wangu wa zamani alirudi huku akiniomba kuwa hatoniacha kamwe. tena. Miezi 3 baadaye tulioana na kuoana, ikiwa una hali sawa. Ana nguvu nyingi katika mambo yake;
    * upendo
    inaelezea * inaelezea kivutio
    * kama unataka ex wako nyuma
    *acha talaka
    * kuvunja obsessions
    * huponya viharusi na magonjwa yote
    * uchawi wa kinga
    *Ugumba na matatizo ya ujauzito
    * bahati nasibu
    * uchawi wa bahati
    Wasiliana na Dk Ediomo kwenye barua pepe yake: dawnacuna314@gmail.com
    Whatsapp:+2349046229159

    ReplyDelete

THE DARKEST HOURS (SAA ZA GIZA TOTORO)- 1

Mtunzi: Hashim Aziz (Hashpower) 0719401968 “Ngo! Ngo! Ngo! Fungua!” “Nanii?” “Fungua!” “Jitambulishe kwanza, wewe nani?” “Nimese...